Phim cách nhiệt nhà kính chống nắng nóng cho cửa kính

Trong những ngày hè nóng nực, với ánh nắng gay gắt, việc chúng ta ngồi trong phòng với các bức tường bằng kính, cho dù điều hòa và quạt có mở hết công suất, cũng chưa chắc làm cho không gian văn phòng trở lên thoáng mát. Vì ánh nắng mặt trời đi qua không những làm chói mắt, mà còn làm căn phòng nóng lên trông thấy, hơn nữa ánh nắng mặt trời còn làm lóa màn hình các máy tính trong văn phòng.

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp phòng chống như buông rèm, hạn chế lắp đặt kính, gương làm tường cho văn phòng. Những biện pháp trên thực sự chưa mang lại hiệu quả cao, các văn phòng ngày nay với diện tích rất hạn chế thế nên luôn tận dụng các bức tường gương để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng, còn với giải pháp buông rèm cửa sẽ hạn chế ánh sáng tự nhiên đi vào văn phòng của bạn, tạo cảm giác u ám, khó chịu khi làm việc cho nhân viên.


Một giải pháp rất hữu hiệu, và vô cùng tiết kiệm cho việc chống nắng cửa sổ, chống phản quang đó là Film cách nhiệt hay còn gọi là phim chống nắng nóng. Một trong những dòng sản phẩm film cách nhiệt hàng đầu thế giới đó chính là Solar Zone -  sản phầm được nghiên cứu và sản xuất tại Isreal theo công nghệ phủ tráng kim loại tiên tiến nhất từ các nhà khoa học hàng đầu nước Mỹ.

Solar Zone mang trong mình những tính như:
- Chặn đến 99% tia UV - tác nhân chính gây ung thư da, bạc màu đồ dùng nội thất trong xe.

- Cách nhiệt 70% so với không gian bên ngoài
- Bảo vệ sức khỏe 
- Chống chói, lóa/
- Tiết kiệm điện năng các công cụ trong nhà kính
- Và rất thẩm mỹ.
Solar Zone được nhập khẩu 100% bằng đường hàng không bởi công ty TNHH XNK Toàn Việt, 1 trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực xuất nhập khẩu tại Việt Nam. Toàn Việt có các đại lý trải dài trên mọi miền đất nước, từ Bắc vào Nam để có thể phục vụ tất cả mọi khách hàng có nhu cầu.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo trực tiếp từ các chuyên gia trong lĩnh vực phim nhà kính, phim cách nhiệt. Cùng với đó là chế độ bảo hành lên đến 10 năm, chúng tôi luôn luôn làm hài lòng bất kể mọi khách hàng, cả những khách hàng khó tính nhất.


Hãy liên hệ với chúng tôi để có những ưu đãi tốt nhất



Share on Google Plus

About Unknown

Chuyên gia phim cách nhiệt hàng đầu thế giới. Phân phối độc quyền các nhãn hàng phim cách nhiệt Solazone, Wintech. Dán phim bảo vệ kính, phim trang trí nhà kính, trang trí nội thất, phim cách nhiệt nhà kính và ô tô
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét: