Bán giấy dán kính chống nắng cách nhiệt nhà kính và ô tô

Công ty TNHH XNK Toàn Việt, chuyên cung cấp, bán giấy dán kính chống nắng cách nhiệt cho nhà kính, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ chơi, đồ trang trí và nội thất ô tô. Toàn Việt cung cấp các mặt hàng phụ tùng, thiết bị đa dạng, phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.


Giấy dán kính cách nhiệt nhà kính là gì??
Giấy dán kính là 1 lớp phim mỏng được dán lên trên 1 mặt kính, nó tác dụng loại bỏ tia cực tím, được các bác sỹ khuyên dùng để tránh ung thư da. Nó còn có thể loại bỏ sức nóng mặt trời, là 1 trong những nguyên nhân gây ung thư da và mắt. Giấy dán kính chống nắng nóng có thể tiết kiệm điện năng cho điều hòa không khí tới 20% và giúp gia tăng tuổi thọ của các vật dụng bên trong nhà kính, ô tô, tránh bị bay màu, nứt.

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm giấy dán chống nắng nóng này có tên gọi thông dụng là Phim cách nhiệt ( Hay Film cách nhiệt ). Phim cách nhiệt có rất nhiều loại khác nhau về giá thành cũng như chất lượng, nhưng chúng được chia ra 2 loại: cao cấp và giá rẻ. Phim cách nhiệt cao cấp thường được xuất khẩu tại các nước có nên khoa học phát triển như Mỹ, Hàn, Isreal, và các loại giá rẻ đa phần nhập từ trung quốc. Toàn Việt là 1 trong những nhà cung cấp, phân phối độc quyền các sản phẩm phim cách nhiệt cao cấp như SolarZone, Wintech, LLumar và các sản phẩm giá rẻ khác.


Các loại phim cách nhiệt cao cấp thường có các thông số kỹ thuật tốt hơn như độ cách nhiệt, tỷ lệ ngăn chặn tia tử ngoại, và có độ phản chiếu bên trong và bên ngoài thấp hơn so với các loại giá rẻ, giúp mọi người sống trông ngôi nhà cảm như đang ở ngoài thiên nhiên. Đặc biệt các sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH XNK Toàn Việt
265 Trần Bình Trọng  -  P4  -  Q5  -  TPHCM  -  ĐT : 08.3830 1268
82 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội - ĐT : 04.3793 9074
90 Triệu Nữ Vương - Hải Châu - TP Đà Nẵng -  ĐT : 0936.851092      
10 Đống Đa  -  TP Huế  -  ĐT : 0912.768825                  
Email : toanviet@toanvietcorp.vn 


Share on Google Plus

About Unknown

Chuyên gia phim cách nhiệt hàng đầu thế giới. Phân phối độc quyền các nhãn hàng phim cách nhiệt Solazone, Wintech. Dán phim bảo vệ kính, phim trang trí nhà kính, trang trí nội thất, phim cách nhiệt nhà kính và ô tô
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: