Phim cách nhiệt chống nóng giá rẻ

Phim cách nhiệt giá rẻ Solar Zone – được sản xuất tại Irsael theo công nghệ phủ tráng kim loại của các nhà khoa học mỹ, có khả năng ngăn chặn 80% sức nóng từ ánh nắng mặt trời khi đi qua là 1 trong những giải pháp tốt nhất nhằm chống lại cái nắng của mùa hè tại vùng nhiệt đới
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phim cách nhiệt của rất nhiều hãng khác nhau, nhưng những hàng có giá rẻ thì không đạt đủ tiêu chuẩn, ngược lại sản phẩm có chất lượng tốt thì giá cả rất cao . Tuy nhiên, Solar Zone sẽ làm hài lòng tất cả, với giá cả phải chăng, cùng với chất lượng cao do được tiếp thu nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm thực tế trong công nghệ phủ tráng bạc. 


Solar Zone có những tính năng sau:

- Đối với phòng kính:
Ngăn chặn các tia hồng ngoại, nguyên nhân chính gây hiệu ứng nhà kính, làm cách nhiệt độ 70% – 90% so với nhiệt độ môi trường bên ngoài, tạo cảm giác mát mẻ bên trong. Cùng với đó là tính năng ngăn chặn tia tử ngoại UV, giúp bảo vệ sức khỏe và làn da của bạn, cũng như bảo vệ các đồ nội thất trong căn phòng của bạn.
- Đối với xe hơi:
Đối với xe hơi, Phim cách nhiệt Solar Zone còn có thêm tính năng hiệu ứng gương để đảm bảo tính riêng tư cho người lái xe. Với màu sắc đa dạng làm cho bên ngoài trông thật sang trọng và nổi bật.
Solar Zone - click để xem báo giá giấy dán kính chống nắng   

Share on Google Plus

About Unknown

Chuyên gia phim cách nhiệt hàng đầu thế giới. Phân phối độc quyền các nhãn hàng phim cách nhiệt Solazone, Wintech. Dán phim bảo vệ kính, phim trang trí nhà kính, trang trí nội thất, phim cách nhiệt nhà kính và ô tô
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét