Phim cách nhiệt cao cấp cho nhà kính và ô tô


Phim cách nhiệt cao cấp cho ô tô, nhà kính Solar Zone là một loại giấy dán kính cho cửa sổ, Solarzone được dán phía trong cửa kính, giúp hạn chế lóa, chói mắt, cải thiện tầm nhìn cho người bên trong căn phòng.


Solar Zone còn có thể ngăn cản nhiệt lượng từ ánh sáng mặt trời, giúp cách nhiệt căn phòng, ô tô với không gian bên ngoài, tạo không gian thoáng mát cho nhân viên làm việc, hoặc người lái xe khi di chuyển trên đường.

Với công nghệ phủ tráng kim loại và 1 lớp keo ngoài cùng để dính với mặt kính, 1 lớp kim loại cực mỏng để ngăn cản tia hồng ngoại. 1 lớp Polyester mỏng và 1 lớp nhuộn màu giúp phim cách nhiệt có khả năng ngăn chặn 99% tia UV, và cách nhiệt đến 60% so với môi trường không gian bên ngoài.


Ngày nay, chỉ có 1 số ít các hãng sản xuất phim có được công nghệ phủ tráng keo, lớp keo là yếu tố chính đánh giá chất lượng của phim. Nếu gặp phim cách nhiệt kém chất lượng, keo dán không đều sẽ làm cho phim bị cong khi dán lên kính, tạo khúc xạ khi nhìn qua kính. Do đó ảnh hưởng đến việc di chuyển khi tham gia giao thông.

Solar Zone có thể đáp ứng được các yêu cầu trên, Solar Zone được sản xuất bởi tập đoàn Hana Coatings – 1 trong những tập đoàn sản xuất phim cách nhiệt cao cấp cho ô tô, nhà kính hàng đầu thế giới. Hana Coatings có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực màng phủ chân không với các sản phẩm như phim cách nhiệt, phim năng lượng mặt trời và tấm siêu cách chân không.




Share on Google Plus

About Unknown

Chuyên gia phim cách nhiệt hàng đầu thế giới. Phân phối độc quyền các nhãn hàng phim cách nhiệt Solazone, Wintech. Dán phim bảo vệ kính, phim trang trí nhà kính, trang trí nội thất, phim cách nhiệt nhà kính và ô tô
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét