Phim nhà kính cách nhiệt Solar Zone

Phim nhà kính cách nhiệt Solar Zone - Sản phẩm của Hanita Coating, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phủ tráng kim loại trên thế giới, và duy nhất tại Isreal. Solar Zone có chức năng chặn các tia tử ngoại UV, ngăn chặn tia hồng ngoại, cách nhiệt với môi trường bên ngoài, bảo vệ sức khỏe và làn da của bạn, bảo vệ các đồ vật làm bằng da, nỉ trước sức nóng của ánh nắng mặt trời.
Liên hệ:
Công ty TNHH XNK Toàn Việt 
82 - Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội
265 - Trần Bình Trọng - P4 - Q5 - TP. Hồ Chí Minh
90 Triệu Nữ Vương - Hải Châu - TP. Đà Nẵng
10 Đống Đa - Tp. Huế


Phim nhà kính Solar Zone được sản xuất theo công nghệ phủ tráng kim loại, được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhất của nước mỹ, được tích lũy nhiều năm kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế của các nhà khoa học Isreal. Mang lại cho bạn cảm giác an toàn, không gian riêng tư, mát mẻ khi sử dụng. Đặc biệt Solar Zone có chế độ bảo hành lên đến 10 năm.



Công ty TNHH XNK Toàn Việt tự hào là công ty độc quyền trong việc phân phối sản phẩm Phim nhà kính, phim cách nhiệt Solar Zone tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và bảo hành. 
Email: toanviet@toanvietcorp.vn - Website: http://www.toanvietcorp.vn

Share on Google Plus

About Unknown

Chuyên gia phim cách nhiệt hàng đầu thế giới. Phân phối độc quyền các nhãn hàng phim cách nhiệt Solazone, Wintech. Dán phim bảo vệ kính, phim trang trí nhà kính, trang trí nội thất, phim cách nhiệt nhà kính và ô tô
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét