Tại sao nên dùng phim nhà kính ngày hè??

Các văn phòng hiện đại, ngày nay thường dùng rất nhiều kính trong việc thiết kế để tạo không gian thông thoáng, thoải mái cho các nhân viên làm việc. Thế nhưng, vào ngày hè, khi tia nắng mặt trời có cường độ mạnh nhất trong năm, những chiếc kính sẽ tạo thành "hiệu ứng nhà kính" làm căn phòng nóng lên 1 cách nhanh chóng, và còn nóng hơn cả thời tiết bên ngoài rất nhiều. Mặc dù hầu hết tất cả văn phòng, doanh nghiệp ngày nay đều có thiết bị làm mát, làm lạnh như điều hòa, quạt, nhưng với nhiệt độ nóng lên trong phòng sẽ làm tăng điện năng của các thiết bị điện, gây tổn thất về tài chính.


Hiệu ứng nhà kính với trái đất

Tại sao nên dùng phim nhà kính???
Phim nhà kính có thể ngăn chặn 70 - 80% tia hồng ngoại, và đến 99% tia tử ngoại, cách nhiệt hoàn toàn so với không gian bên ngoài cửa kính, tạo không gian mát mẻ cho căn phòng của bạn. Các tia nắng sẽ bị chặn lại tại bề mặt của phim, do đó hiệu ứng nhà kính sẽ không thể xảy ra, nhiệt độ trong phòng có thể chênh lệch lên đến 70% so với nhiệt độ bên ngoài.

Nên chọn phim nhà kính nào???
Trên thị trường có rất nhiều loại phim khác nhau, hôm nay, Công ty TNHH XNK Toàn Việt xin giới thiệu sản phẩm phim nhà kính Solar Zone, được đánh giá rất cao khi so sánh với các loại sản phẩm khác về giá thành và chất lượng. Solar Zone được nhập khẩu qua đường hàng không 100% từ Isreal, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với nhiều chi nhánh trải dài trên khắp nước Việt Nam.

Solar ZonePhim cách nhiệt nhà kính
Email : toanviet@toanvietcorp.vn - Website: http://toanvietcorp.vn

Share on Google Plus

About Unknown

Chuyên gia phim cách nhiệt hàng đầu thế giới. Phân phối độc quyền các nhãn hàng phim cách nhiệt Solazone, Wintech. Dán phim bảo vệ kính, phim trang trí nhà kính, trang trí nội thất, phim cách nhiệt nhà kính và ô tô
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét