Thế nào là phim cách nhiệt, phim nhà kính?

Phim cách nhiệt là gì??
Trước hết chúng ta nên hiểu phim cách nhiệt là 1 sản phẩm được tạo ra để kết dùng kết hợp với các tấm gương, kính giúp cách nhiệt, ngăn chặn các tia UV, hồng ngoại. Mỗi sản phẩm gương, kính tạo ra đều có chỉ số xuyên sáng cực cao, do đó, hầu như tất cả các tia có trong ánh sáng mặt trời đều đi qua được. Đặc biệt, gương và kính là hợp chất của Silic nên nó có độ hấp thụ nhiệt tương đối cao, làm cho các văn phòng sử dụng kính làm tường rất nóng vào mùa hè. Do đó một sản phẩm được nghiên cứu để bù đắp các khuyết điểm kia.





Phim nhà kính là gì??
Phim nhà kính là 1 loại giấy dán bên bề mặt trong của các tấm kính, nhằm mục đích cách nhiệt, hạn chế ánh sáng mặt trời đi qua. Hầu hết các văn phòng, tòa nhà, showroom bây giờ đều sử dụng phim nhà kính, vì nó còn tạo ra 1 không gian mát mẻ, riêng tư và thoải mái khi làm việc.



Một tòa nhà kính khi đã được dán phim


Vậy 2 sản phẩm trên có gì khác biệt với nhau??
Ta có thể hiểu phim cách nhiệt là cách gọi rộng hơn của phim nhà kính, hay phim nhà kính là gọi tắt của phim cách nhiệt dùng cho nhà kính. Bởi vì phim cách nhiệt dùng còn dùng cho ô tô, các cửa sổ kính, thang máy ngoài trời và rất nhiều nơi nữa.


Hiện nay có rất nhiều sản phẩm phim trên thị trường Việt Nam, chủ yếu là hàng nhập từ Trung Quốc với mẫu mã bắt mắt, nhưng chất lượng cực kỳ thấp. Chúng tôi - Công ty Toàn Việt có rất nhiều sản phẩm phim chất lượng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Isreal, Mỹ với độ tin cậy tuyệt đối, chất lượng luôn nằm trong top 5 sản phẩm phim cách nhiệt trên thế giới. 
Share on Google Plus

About Unknown

Chuyên gia phim cách nhiệt hàng đầu thế giới. Phân phối độc quyền các nhãn hàng phim cách nhiệt Solazone, Wintech. Dán phim bảo vệ kính, phim trang trí nhà kính, trang trí nội thất, phim cách nhiệt nhà kính và ô tô
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét